Nha khoa catarina

NutiFood công bố Quỹ 1 triệu ly sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

DNĐT

17:35 10/07/2020


Trong khuôn khổ hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ – Tiêu hoá tốt” hôm nay 10-7, NutiFood đã công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội – kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua.”.

Ngoài ra, NutiFood vừa nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam. Cùng với đó, thông tin mới nhất từ đại diện công ty cho biết, NutiFood GrowPLUS+ đang dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp. (Theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen).

Chính thức thành lập vào năm 2000, nhưng NutiFood đã bắt đầu đặt nền tảng cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam từ nhiều thập niên trước.

Theo PGS. TS. Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng khoa Nội Tổng quát 2 – Bệnh viện Nhi Đồng 1. Phó Trưởng Bộ môn Nhi – Đại học Y Dược TP.HCM, HMO thúc đẩy hệ vi sinh vật có lợi bifido ở ruột, 2‘-FL nuôi dưỡng hệ vi sinh vật có lợi ở ruột (in vitro), góp phần làm giảm sự bám dính và nhiễm trùng gây bệnh, tăng cường chức năng hàng rào ruột và giảm viêm/ dị ứng ở trẻ em.

NutiFood vừa nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam

Tại sự kiện, GS. TS. Nguyễn Gia Khánh – Chủ Tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam chia sẻ: “Trong 1,000 ngày đầu đờicủa trẻ nhỏ, sức khoẻ hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của không chỉ bà mẹ mà còn của các chuyên gia dinh dưỡng. Do đó, ngoài những nghiên cứu bổ sung dinh dưỡng phù hợp thì việc xây dựng song song hệ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt là một trong những chiến lược quan trọng để tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc, thể chất và trí tuệ trẻ em Việt Nam. Khoa học đã chứng minh mối liên quan chặt chẽ giữa dinh dưỡng mẹ & con, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, microbiome ruột, hệ miễn dịch với sự phát triển thể chất, trí não, khả năng miễn dịch, tiêu hóa, phòng chống bệnh tất lây và không lây nhiễm trong 1000 ngày đầu đời trong suốt cuộc đời.

Giai đoạn đầu đời là giai đoạn cửa sổ có thể tác động thông qua chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em không những giúp trẻ có phát triển não bộ, thể chất tinh thần vận động mà còn giảm các nguy cơ mắc bệnh trong suốt cuộc đời.”

Với công thức FDI, hành trình cải thiện tầm vóc của trẻ em Việt Nam với NutiFood sẽ có những cú bật nhảy mới. Tại sự kiện, kí kết hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam và Công ty dược phẩm DuPont – Mỹ cũng được diễn ra, khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn chiến lược và cam kết không ngừng phát triển nền tảng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt, tối ưu tiềm năng phát triển thế hệ trẻ em Việt.

Bà Trần Thị Lệ – Tổng Giám Đốc NutiFood cho biết: “Nutrifood đang nhận những đơn hàng lớn từ Goldmart, đơn hàng từ Trung Quốc với sản phẩm sữa đậu nành, ngoài ra còn các đơn hàng của Philippin, Mỹ, Hàn Quốc… Riêng lĩnh vực cà phê sinh sau đẻ muốn, nhưng hiện cũng đã xuất khẩu đi các thị trường Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp… Việc xây dựng chuỗi cà phê sạch cũng nằm trong định hướng phát triển sản phẩm và thương hiệu mà công ty đang thực hiện”.Cùng trong khuôn khổ hội thảo, NutiFood cũng đã công bố Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi, tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội – kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua.”.

Nhã Thu

GÓC NHÌN