Nha khoa catarina

Bánh bao Thọ Phát đầu tư 100 tỷ đồng xây nhà máy

DNĐT

01:09 30/06/2020


Xuất thân từ một xe bánh bao nhỏ, chuyên gia công theo phương pháp thủ công, rồi phát triển theo quy mô lớn hơn, đến nay Thọ Phát đã có một trụ sở và hai nhà máy với hơn 500 nhân viên. Nhận biết được tiềm năng thị trường, mong muốn mở rộng mô hình sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm, mới đây, bánh bao Thọ Phát đã cho xây thêm ​Nhà Máy Chế Biến Thực Phẩm với diện tích hơn 22.000m2, vốn đầu tư khoảng 100 tỷ VNĐ tại khu công nghiệp KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TPHCM.

Nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại với rất nhiều thiết bị sản xuất tự động, được kiểm soát chặt chẽ theo chương trình quản lý chất lượng sản phẩm HACCP, ISO 22000 và ISO 450001, đạt công suất 10.000 tấn sản phẩm cung cấp ra thị trường mỗi năm.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Chế Biến Thực Phẩm Thọ Phát (Thọ Phát) có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1987. Nhiều năm qua, các sản phẩm bánh bao của Thọ Phát không chỉ được bày bán tại các con phố của Sài Gòn với hơn 1000 điểm bán lẻ, mà còn có mặt trên kệ hàng của toàn bộ hệ thống siêu thị: Coop Mart, Aeon, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Satra, E-mart, … Ngoài ra, còn là đối tác của các cửa hàng tiện lợi: Circle K, Family Mart, Ministop, B’s Mart, Bách Hoá Xanh …

Bánh bao Thọ Phát cũng có mặt ở rất nhiều bệnh viện, trường học và các đơn vị cơ quan, doanh nghiệp ở Việt Nam.

Nhằm sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp để tập trung hơn nữa trong việc đẩy mạnh và nâng cao giá trị, vị thế ổn định, bền vững của thương hiệu Thọ Phát trên thị trường, Công ty liên tục tiến hành tìm kiếm đối tác chiến lược có đủ tiềm lực để cùng hợp tác; đồng thời thực hiện giấc mơ mang thương hiệu Việt ra quốc tế, đẩy mạnh thương hiệu Thọ Phát.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh bao, Thọ Phát đã trở thành một thương hiệu uy tín có mặt trên thị trường, đạt được nhiều thành tích nổi bật như Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao;Thương Hiệu Vàng – Tấm Lòng Vàng;…

Chia sẻ về sự khác biệt của dây chuyền này, ông Vũ Phước Thọ – Giám đốc công ty cho biết: “Về hương vị, bánh được chuyển từ bột khai sang bột nổi, men. Dùng những loại men cao cấp, nên bánh không còn mùi khai như trước đây. Công nghệ, kĩ thuật tiên tiến, có kiểm soát quy trình sản xuất. Chúng tôi mong muốn có thể  phủ rộng thị trường, trở thành món ăn phổ biến, tiện lợi, giá cả phù hợp cho mọi ngươi. Sắp tới công ty cũng mong muốn có thể mở rộng hơn nữa mạng lưới bán hàng ở châu Âu và thị trường Mỹ (trong cộng đồng Hoa – Việt.)

Chúng tôi đang tìm kiếm những đối tác tiềm năng có tâm huyết, có tầm để trở thành cổ đông cùng đồng hành và đưa thương hiệu Việt lên tầm cao mới.

Mỹ Dung

GÓC NHÌN